Tư vấn cách bài trí đồ đạc theo phong thủy cho năm Ất Mùi 2015

Nhà hướng Đông Nam: Theo phong thủy cổ truyền, trong năm Ất Mùi sẽ đón sao Nhị Hắc mang số 2. Năng lượng mang số 2 là ngôi sao không tốt, bất lợi về sức khỏe, dễ mang đến những xích mích, cãi vã, chỉ lợi cho đàn bà, không lợi thế cho đàn ông… Nên đặt những pho tượng mang tính tín ngưỡng bằng kim loại tại khu vực gần cửa nhà hoặc treo xâu tiền xu, treo chuông gió đồng cũng hóa giải bất lợi và tăng cường năng lượng tốt cho khu vực này.

Một năm mới nữa lại đến, hãy tiến hành những thay đổi nhỏ trong việc bài trí đồ đạc theo phong thủy tại nhà hoặc văn phòng để mang lại luồng sinh khí tươi mát, vận may cho năm Ất mùi 2015.

Ý nghĩa các con số phù hợp để bài trí đồ đạc phù hợp phong thủy

Để bài trí đồ đạc theo phong thủy, bạn cần chú ý tới yếu tố các con số, chúng đều có sức mạnh và ý nghĩa khác nhau theo từng giai đoạn. Để việc thực hành phi tinh có hiệu quả cao, bạn phải quen dần với ý nghĩa của những con số, đồng thời ý thức được sức mạnh tương ứng của chúng qua từng giai đoạn.

Số 2, 3, 5 và 7 mang lại vận rủi. Hãy dùng những giải pháp để hóa giải ảnh hưởng của chúng lên vùng không gian mà chúng hiện hữu của ngôi nhà. Số 1, 4, 6 và 8 đem lại may mắn và thịnh vượng. Số may mắn nhất là số 8. Số 1, 6 và 8 được gọi là số trắng vì ở bất cứ nơi đâu chúng đều mang lại vận may. Số 4 mang lại vận may về tình duyên và học vấn. Số 9 là số khuyếch đại vận may và vận rủi của các con số khác ở bất cứ nơi đâu.

Theo phong thủy, trong năm 2015:

Hướng Bắc bát quái mang con số 8: may mắn và năng lượng. Màu sắc: đỏ, hồng, tím, cam, vàng sáng đều rất tốt cho khu vực này. Bạn hãy sử dụng tinh thể hoặc đá thiên nhiên để gia tăng năng lượng khu vực này: đặc biệt là thạch anh tím (amethyst), thạch anh vàng (cytrine), hay đá vàng găm (pyrite).

Đến với business thienmy  để đọc những tin mới về kinh tế thị trường, nắm bắt các công nghệ mới nhất, thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để mang về những kiến thức quý báu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 

Thạch anh vàng phù hợp bài trí đồ đạc theo phong thủy ở khu vực hướng Bắc. Ảnh minh họa


Hướng Tây Nam của Bát quái mang con số 9: may mắn và giàu có. Hoa tươi, nến, hình ảnh hạnh phúc …mang lại rung cảm tốt sẽ tăng cường tiềm năng của khu vực tốt lành này. Hãy làm mọi việc với con số 9: 9 ngọn nến đỏ hoặc tím, 9 bông hoa hồng…. để nhân lên niềm hạnh phúc. Theo truyền thống thì nơi đây đặt 9 đồng tiền hoặc cây đá quý tài lộc bằng thạch anh tím hoặc thạch anh vàng.

Cây tài lộc thạch anh vàng phù hợp bài trí phong thủy hướng Tây Nam. Ảnh minh họa


Hướng Tây Bắc mang con số 4: Ngôi sao chi phối tình cảm, cũng như nỗ lực sáng tạo và giáo dục. Màu xanh hay màu đen là màu tốt cho khu vực này, tránh dùng những yếu tố hỏa và kim. Khu vực này bạn có thể đặt tượng kỳ lân đôi, hoa tươi đều rất tốt. Để gia tăng hạnh phúc trong tình yêu, bạn có thể treo tranh rồng phượng hoặc tranh uyên ương…. tuy nhiên, đừng sử dụng tất cả chúng trong cùng một lúc. 

Kỳ lân đôi phù hợp bài trí phong thủy khu vực hướng Tây bắc. Ảnh minh họa


Hướng Đông Bắc mang con số 6 – con số trắng: mang năng lượng tốt lành và thu hút thành công trong sự nghiệp. Vị trí này bạn có thể đặt tinh thể thạch anh hay tượng Quan thế âm bồ tát bằng kim loại…  để gia tăng năng lượng khu vực này.

Thạch anh tím bài trí phong thủy khu vực hướng Đông bắc. Ảnh minh họa


Khu vực Đông bát quái mang nguồn năng lượng của ngôi sao trắng số 1. Yếu tố kim loại và nước tốt cho khu vực này. Về màu sắc: những màu phù hợp là đen, trắng, xanh, xám; tránh những màu mang yếu tốt hỏa: đỏ, tím, cam, hồng. Vị trí này hãy đặt đài phun nước hay tượng con ngựa… 
Bài trí đồ đạc phù hợp phong thủy theo hướng nhà trong năm Ất mùi

Mỗi ngôi nhà đều có một hướng nhà cụ thể. Mỗi năm khác nhau, ngôi nhà của bạn sẽ nhận được những nguồn năng lượng khác nhau chiếu vào. Nguồn năng lượng đó có thể là tích cực hoặc tiêu cực. Vì vậy, mỗi hướng nhà cũng cần bài trí đồ đạc cho phù hợp.


Đồ hình phi tinh năm Ất mùi 2015. Ảnh minh họa


Nhà hướng Bắc: Đón năng lượng số 8 hay theo khoa Phong thủy cổ truyền là sao Bát Bạch. Năng lượng mang số 8 là năng lượng tốt nhất trong năm Ất Mùi, vừa là dòng năng lượng chủ đem đến mọi sự thuận lợi, may mắn trong năm cho tài lộc đặc biệt về điền trạch… Để giúp những dòng năng lượng này tăng trưởng tốt trong ngôi nhà, nên sử dụng đôi câu đối trước cửa nhà, viết trên nền giấy đỏ, treo đèn lồng đỏ, trang hoàng ngày tết với những quả cầu thủy tinh, đồ vật làm bằng đá hoặc gốm, đặt bể cá cảnh hoặc ang nước nhỏ trước sảnh để kích thích nguồn năng lượng này…

Nhà hướng Tây Nam: Theo phong thủy cổ truyền, trong năm Ất Mùi sẽ đón sao Cửu Tử mang dòng năng lượng số 9. Năng lượng mang số 9 là một trong những cát tinh chủ về học vấn, sự nổi danh, văn chương. Để nghinh đón cát tinh này sao cho phát huy hết tác dụng, nên treo đèn trang trí rực rỡ, đèn lồng hoặc đèn nhấp nháy khuyến khích sử dụng và những cây hoa tươi tắn để kích thích, tăng cường nguồn năng lượng tốt lành này. Năm nay thái tuế cũng nằm cung Tây Nam nhưng vẫn có thể động thổ tốt vì có sao Cửu tử là vượng khí trấn tại cung này. Năm ngoái Thái Tuế và sao Bát Bạch đồng cung tại cung phía nam nên một số chung cư có trục hướng Nam- Bắc bán rất tốt như khu Times city hoặc Hòa Bình Green City chẳng hạn.  Mỗi năm qua đi, vũ trụ thay đổi, tinh tú thay đổi, vị trí của các chòm sao này thay đổi theo một quỹ đạo nhất định. Vì thế, với mỗi ngôi nhà có hướng cụ thể, năm nay nhận được sao này chiếu, năm khác có sao khác hợp vào.

Nhà hướng Đông: Trong năm Ất Mùi sẽ nhận dòng năng lượng số 1, tức sao Nhất Bạch trong phong thủy cổ truyền. Năng lượng mang số 1 là dòng năng lượng tốt, đặc biệt lợi về học hành, bằng cấp, thi cử, những chuyện tình duyên, giao lưu họp mặt trong công việc… Nên treo chuông gió bằng đồng hoặc một bể cá trong phòng khách ngay nơi cửa ra vào để tăng cường năng lượng khu vực này. Nơi phòng khách, khoảng không gian đầu tiên khi bước vào nhà có thể bài trí giàn nhạc, bộ đàn piano để kích hoạt mạnh hơn dòng năng lượng tích cực này.

 

Nhà hướng Đông Nam: Theo phong thủy cổ truyền, trong năm Ất Mùi sẽ đón sao Nhị Hắc mang số 2. Năng lượng mang số 2 là ngôi sao không tốt, bất lợi về sức khỏe, dễ mang đến những xích mích, cãi vã, chỉ lợi cho đàn bà, không lợi thế cho đàn ông… Nên đặt những pho tượng mang tính tín ngưỡng bằng kim loại tại khu vực gần cửa nhà hoặc treo xâu tiền xu, treo chuông gió đồng cũng hóa giải bất lợi và tăng cường năng lượng tốt cho khu vực này.

Nhà hướng Tây Bắc: Đón năng lượng số 4 hay theo khoa Phong thủy là sao Tứ Lục. Năng lượng mang số 4 là dòng năng lượng tích cực, chủ về văn chương, thi cử, học vấn, danh tiếng … Trong năm Ất Mùi nên sử dụng những đồ vật trang trí chứa nước nhỏ hay những tấm thảm màu xanh nước biển trải trước cửa phòng khách để tăng cường thêm những nguồn năng lượng tốt cho căn nhà của mình.

Nhà hướng Tây: Trong năm Ất Mùi sẽ chịu tác động của năng lượng số 5, tức Ngũ Hoàng trong môn phong thủy. Năng lượng mang số 5 là dòng năng lượng tiêu cực nhất của năm, sao này chủ về tai nạn, hao tài tốn của lại đem tới nhiều điều kém hên trong làm ăn. Cho nên, đối với nhà cửa hướng Tây trong năm Ất Mùi nên Nghi Tĩnh bất nghi động giữ tránh đập động thổ, chặt cây lớn, đập phá… Tuy nhiên, trong năm Ất Mùi, Ngũ Hoàng rơi vào hướng Tây cũng không phát tác quá mạnh mẽ, trước cửa nhà nên treo chuông gió 6 ống rỗng, làm bằng đồng là tốt nhất hoặc đặt cặp nghê trước cửa hay treo xâu tiền kim loại cổ giúp hóa giải những dòng năng lượng xấu này.

 

Nhà hướng Đông Bắc: Đón năng lượng số 6 hay theo khoa Phong thủy cổ truyền là sao Lục Bạch. Năng lượng mang số 6 là dòng năng lượng tốt, chủ về chức danh, quyền bính, có thiên hướng thuận lợi trong hành pháp, mang lại nhiều cơ hội cho thăng quan tiến chức trong năm Ất Mùi. Trong năm 2015 nên ưu tiên sử dụng những đồ vật màu vàng trong phòng khách của căn nhà hoặc có thể dùng đôi Voi đồng, Ngựa đồng, Kỳ hưu hoặc bằng đá đặt trước cửa để nghinh đón những dòng năng lượng tốt lành này.

Nhà hướng Nam: Theo phong thủy cổ truyền, trong năm Ất Mùi sẽ đón sao Thất Xích mang dòng năng lượng số 7. Năng lượng mang số 7 là dòng năng lượng thiên hướng xấu trong năm Ất Mùi, chủ đem lại sự xung đột trong gia đình, trộm cắp vặt, tốn của…. Vì vậy nên hạn chế gây động đến hướng Nam để tránh tạo ra những ảnh hướng xấu tới từ nguồn năng lượng ở khu vực này gây ra. Trong năm 2015 ưu tiên dùng những đồ vật màu đỏ trong phòng khách của căn nhà hoặc có thể dùng bể cá cảnh nhỏ nuôi 1 con cá màu đen đặt trước sảnh nhà để hóa giải dòng năng lượng này.

Quản trị Doanh Nghiệp
Pháp luật Đời Sống
Phong cách Cuộc Sống
Chính Sách – Quản Lý
Nhân vật Nổi Tiếng
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Bất Động Sản Số – Bất Động Sản – Nhà Đất Số – Tin Bất Động Sản